Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Táo bạo khi chọn váy cưới hở lưng


Kiểu váy cô dâu sexy giúp tôn lên chiếc cổ thanh tao và phần lưng thon là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu tổ chức tiệc cưới ngoài trời.
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc váy cưới đem lại sự khác biệt, nổi bật, thu hút được ánh nhìn của nhiều người trong ngày cưới và đặc biệt là hợp với xu hướng thời trang, hãy thử cân nhắc váy cưới hở lưng. Chiếc váy này hoàn hảo cho những cô dâu muốn khoe vòng một quyến rũ nhưng không quá hở hang.

Kiểu váy cưới nhẹ nhàng này nên được may bằng chất liệu mềm mại, có độ rủ như lụa, satin... để váy uyển chuyển theo bước đi của cô dâu. Vì chiếc lưng ong sẽ được phô bày trước nhiều quan khách nên trước ngày cưới, cô dâu nên tìm đến các spa để chăm sóc làn da, nhất là phía lưng. Khi trang điểm, yêu cầu chuyên viên trang điểm dặm thêm một chút phấn để màu da ở lưng không quá lệch so với da mặt.

Cô dâu cũng nên cân nhắc về dạng áo ngực sẽ mặc với kiểu váy hở lưng. Kiểu áo thích hợp nhất là áo dính dạng silicon, vừa giúp nâng ngực, vừa cố định vị trí ngực và không bị lộ áo ra phần lưng phía sau. Tuy nhiên, chỉ mặc áo silicon khi lễ cưới chuẩn bị diễn ra vì độ dính của áo sẽ làm ngực nóng bức, khó chịu và đôi khi gây ra những ngứa ngáy cho cô dâu.


Ở nơi nắng ấm như miền Nam, cô dâu có thể thử nghiệm với kiểu váy cưới sexy này. Đám cưới có thể được tổ chức trong một khu vườn, trên bãi biển hay tiệc buffet... Những phụ huynh yêu thích phong cách truyền thống có thể sẽ không thích một cô dâu quá sexy, trước khi quyết định may hoặc mua kiểu váy cưới này, cô dâu nên tham khảo ý kiến từ các thành viên trong gia đình trước.
Chất liệu may váy phải mềm mại, có độ rủ như lụa hay satin.
 
 Váy hở lưng đắp ren vừa kín đáo lại vừa quyến rũ.

Chất liệu bằng voan cũng thích hợp để may váy hở lưng.

Độ dài của váy thường quét đất, để tăng thêm nét mềm mại, uyển chuyển cho mỗi bước cô dâu đi.

Kiểu tóc phù hợp với váy cưới hở lưng là búi thấp và không dùng khăn voan. 
Tags: hoa cuoi, le cuoi, cuoi hoi tron goi, dich vu cuoi, cuoi hoi....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét